Bộ sưu tập những hình xăm VIP đẹp và đẳng cấp nhất 2017

0 comment

Những hình xăm VIP không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp, độ VIP, “chất chơi”của người xăm. Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những hình xăm VIP đẹp và đẳng cấp nhất 2017, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình hình xăm đúng ý nhất. Cùng tham khảo nhé!

1428375804-hinh-xam-toan-than--8-

Một trong những hình xăm VIP nhất 2017

bo suu tap nhung hinh xam vip va dang cap nhat 2015 1

Năm tháng trôi đi, hình xăm cũng được cải tiến cách tân để trở nên điêu luyện, đẹp nhất và khác biệt nhất với từng thời kỳ. Dưới đây là một số hình xăm được cho rằng đẹp nhất năm 2017.

Hình xăm Phượng hoàng lửa, rồng lửa sự lựa chọn cho giới trẻ 

Hình xăm phượng hoàng lửa và rồng lửa thể hiện sự uyển chuyển, đẹp mê hồn, nhưng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Hình xăm này rất được các cô gái ưa chuộng.

Hình xăm này đặc biệt được nhiều người đứng đầu lãnh đạo lựa chọn bởi họ cho rằng đây là những con vật cao quý, như vậy mới xứng đáng với đẳng cấp và vị trí của một người lãnh đạo. Tạo được cái uy cho bản thân mình.

8c5beb5a85700a7ab5448e507c91e20b

nhung-hinh-xam-dep-nhat-2013

32-Phoenix-tattoo

Hình xăm phượng hoàng lửa khẳng định đẳng cấp của bạn

Hình xăm chiến binh đẹp

Chiến binh – là những con người xung phong ra mặt trận chiến đấu chống lại kẻ xấu, trong thời chiến thì chiến binh được tôn vinh như một vị anh hùng. Còn trong thời bình những hình xăm chiến binh được thể hiện như một cách tôn vinh công lao của những người chiến sĩ ngày xưa. Hiểu theo một nghĩa khác Hình xăm VIP chiến binh mang một tinh thần thiện chiến, sẵn sàng chiến đầu để bảo vệ sự bình yên.

Nhiều hình xăm VIP thể hiện sự mạng mẽ

Nhiều hình xăm VIP thể hiện sự mạnh mẽ

Không chỉ hiểu đơn giản như một chiến binh, hình xăm này nó được ví như sự mạnh mẽ, dũng cảm, bất chấp mọi nguy hiểm không sợ gian nan, vất vả. Biểu tượng của sự dũng mãnh trước kẻ thù.

Hình xăm chim đại bàng cờ Mỹ

Hình xăm chim đại bàng cờ Mỹ

Biểu tượng của nước Mỹ, được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn như một gu nghệ thuật thể hiện cá tính riêng biệt như muốn khẳng định bản thân.

Hình xăm con bướm đẹp và quyến rũ cho các bạn nữ

Hình xăm VIP đã trở thành một hình thức biểu hiện quan trọng của cá nhân. Hình xăm con bướm là một sự lựa chọn kinh điển cho nhiều phụ nữ do ‎ý nghĩa đơn giản và vì sự dễ thương không thể cưỡng lại của chúng. Nó là biểu tượng của sự tái sinh và sinh trưởng phù hợp với ‎phụ nữ.

bo suu tap nhung hinh xam vip va dang cap nhat 2015 5

Hình xăm cánh bướm mang lại vẻ lôi cuốn cho phái nữ

nhung-hinh-xam-dep-nhat-2013

Rất nhiều mẫu hình xăm con bướm đẹp cho chị em lựa chọn

hinh-xam-buom-nho-xinh-418-14

Hình xăm con bướm là một sự lựa chọn kinh điển cho nhiều phụ nữ 

Hình xăm với ý tưởng từ thiên nhiên – sự độc đáo của nghệ thuật

Không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ cây xanh bảo vệ thiên nhiên. Đây còn là những tác phẩm hình xăm nghệ thuật độc đáo được giới trẻ yêu thích và lựa chọn rất nhiều

4a8c216541098ac35b309b45a0906ea5

Hình xăm cây cỏ này có thể giúp bạn che dấu đi những vết sẹo lồi

9a3be62b862148ef0e7fda970d4e4fbd (1)

Hình xăm Vip hình mang hình cây cỏ thể hiện được tình yêu thiên nhiên của bạn

31be864e2c97d6c028429e0641ffae5d

Với kỹ thuật tiên tiến, chất lượng mực xăm hiện nay thì một hình xăm có “tuổi thọ” trung bình là 60 năm – bằng khoảng thời gian của cả đời người, trong khi biên độ thay đổi tâm lý của con người là rất ngắn – khoảng 6 tháng.

Nếu bạn muốn xóa bỏ những hình xăm không còn phù hợp với thời gian nữa, bạn có thể nhờ đến công nghệ Laser Toning Plus xóa xăm hiệu quả, sau mỗi lần điều trị hình xăm sẽ mờ dần, không ảnh hưởng đến da và không để lại sẹo.xem-chi-tiet-xoa-hinh-xam

Nguồn: https://xoahinhxam.com.vn

 

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Bộ sưu tập những hình xăm VIP đẹp và đẳng cấp nhất 2017 trong Tin liên quan

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN