Giúp bạn xăm lông mày đúng xu hướng 2014

0 comment

Một đôi mắt đẹp không thể thiếu cặp lông mày phù hợp. Đã qua rồi thời kẻ lông mày siêu mảnh như sợi chỉ hay “mốt” lông mày cong sắc sảo, năm 2014 chính là năm xu hướng lông mày rậm lên ngôi. Để xăm lông mày theo xu hướng mới nhất, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng lông mày 2014

Quan niệm về đôi lông mày lá liễu mảnh dẻ cong vút đã không còn ngự trị. Năm 2014, cùng với rất nhiều xu hướng làm đẹp mới, xu hướng để lông mày rậm đã lên ngôi. Muốn xăm lông mày đẹp bạn không thể nào bỏ qua xu hướng đang hot nhất phải không nào?

xu-huong-long-may-2014

Trang điểm lông mày đậm ấn tượng trong New York Fashion Week Spring 2014

Bên cạnh trào lưu để lông mày ngang vô cùng ấn tượng, New York Fashion Week Spring 2014 đã gây sốt với dàn người mẫu được trang điểm phần lông mày đậm, đen và rõ nét. Mang lại dấu ấn mới mẻ cùng vẻ đẹp thu hút, đôi lông mày đậm đã được các chuyên gia thời trang dự đoán về ngôi vị thống trị trong năm mới 2014. Xu hướng mới này cũng sẽ gây sốt cho các bạn trẻ đang muốn xăm lông mày đẹp nhất để đón chào năm mới.

xu-huong-long-may-2014

Lông mày đậm đem đến vẻ cá tính, tràn đầy năng lượng

Trái với vẻ đẹp sắc sảo mà lông mày lá liễu thanh mảnh mang lại, đôi lông mày đậm nét giúp bạn nữ cá tính, trẻ trung và cũng rất ngây thơ. Không chỉ vậy, đôi lông mày đậm còn giúp bạn nhấn vào đôi mắt đẹp, đen láy. Để lông mày đậm trông bạn thật khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng mà không kém phần “xì-tai”.

xu-huong-long-may-2014

Lông mày đậm, trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn tươi tắn, trẻ trung

Nếu bạn đang muốn xăm lông mày đậm trẻ trung, cá tính để cập nhật xu hướng mới nhất 2014 thì cũng nên nhớ:

– Lông mày đậm đặc biệt phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên

– Không nên lạm dụng màu son môi đỏ chót, hãy sử dụng màu hồng cánh sen, màu cam để giúp bạn có vẻ đẹp nữ tính và năng động.

Những bạn đã trót xăm lông mày lá liễu thì sao?

xu-huong-long-may-2014

Xóa xăm lông mày an toàn để thực hiện xăm mới với Laser Toning

Bạn đã lỡ xăm một đôi lông mày lá liễu, phải làm sao để sở hữu đôi lông mày đậm theo đúng xu hướng 2014. Rất đơn giản, bạn có thể tìm kiếm các dịch vụ xóa xăm lông mày an toàn, xóa đôi lông mày đã được xăm khiến bạn không hài lòng và thực hiện xăm lông mày đậm theo “mốt” mới. Sẽ thật ấn tượng và không hề lỗi mốt với đôi lông mày khiến bạn hài lòng.

Hiện nay, để xóa xăm lông mày an toàn, nhanh chóng và có thể tiếp tục xăm lông mày mới, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning

 Xem thêm chi tiết về công nghệ xóa xăm thế hệ mới này tại đây.

Nguồn: http://xoahinhxam.com.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Giúp bạn xăm lông mày đúng xu hướng 2014 trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN