Laser Toning – Bước đột phá trong công nghệ xóa xăm năm 2013

0 comment

Năm 2013 có thể coi là một năm vàng của ngành thẩm mỹ với rất nhiều công nghệ hiện đại được đưa vào ứng dụng làm đẹp cho khách hàng. Trong số đó, cần phải nhắc đến Laser Toning – Bước đột phá trong công nghệ xóa xăm năm 2013.

y-nghia-hinh-xam

Laser Toning – Bước đột phá trong công nghệ xóa xăm năm 2013

1. Công nghệ an toàn

Công nghệ Laser Toning là công nghệ có tính an toàn cao.

Công nghệ này đã được cơ quan FDA của  Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả. FDA (Food and Drug Administration) là một cơ quan chuyên môn với chức năng kiểm tra, đánh giá các mặt hàng thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, công nghệ… trước khi đưa vào thị trường tiêu thụ. Sau các bài kiểm tra, thử nghiệm gắt gao, những sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp giấy chứng nhận an toàn.

FDA

Tia laser trong công nghệ xóa xăm này có tính điều chỉnh rất cao nên chỉ tác động vào vùng da có hắc sắc tố mà không gây xâm lấn tới vùng xung quanh.

Thông qua quá trình thăm khám các bác sĩ cũng sẽ nắm được tình trạng hình xăm hay tính chất, độ nhạy cảm của làn da khách hàng, từ đó có những điều chỉnh bước sóng thích hợp giúp da không bị tổn thương hay đau rát.

Sau khi xóa xăm không có những hiện tượng dị ứng, phản ứng phụ, ngứa, mẩn đỏ trên da.

2. Hiệu quả vượt trội

 Laser Toning – Bước đột phá trong công nghệ xóa xăm năm 2013 mang lại hiệu quả xóa xăm vượt trội mà ít phương pháp xóa xăm nào có được.

uu-diem-xoa-xam

Ưu điểm vượt trội 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết. Do đó không gây xâm lấn, tổn thương đến vùng da không có hình xăm nên rất an toàn, thích hợp sử dụng để xóa xăm ở cả những vùng da nhạy cảm.

3. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm phương pháp thông thường

Nếu các phương pháp xóa xăm thông thường hay gây đau rát thì xóa xăm bằng Laser Toning lại rất nhẹ nhàng, không gây đau hay khó chịu.

xoa-hinh-xam-01

Công nghệ tiên tiến, xóa xăm không đau

Với những phương pháp xóa xăm trước đây trên da sẽ khó lòng tránh được sẹo xấu nhưng xóa xăm bằng Laser Toning thì hoàn toàn ngược lại, vùng da có hình xăm sẽ đồng màu với các vùng da xung quanh, phẳng mịn và không có sẹo.

Xóa xăm bằng Laser Toning được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi kết quả xóa xăm tuyệt vời mà còn bởi công nghệ này xóa xăm rất nhanh và không cần nghỉ dưỡng.

Xem thêm chi tiết về công nghệ xóa xăm thế hệ mới này tại đây.

Nguồn: http://xoahinhxam.com.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Laser Toning – Bước đột phá trong công nghệ xóa xăm năm 2013 trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN