Chiêm ngưỡng những hình xăm ấn tượng nhất của sao năm 2013

0 comment

Không chỉ là niềm yêu thích, thể hiện cá tính riêng, xăm mình cũng là một cách để sao ghi lại các kỷ niệm đáng nhớ. Nhiều ngôi sao đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu riêng mình bộ sưu tập hình xăm độc nhất vô nhị.

>>Bộ sưu tập những hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật hot nhất hiện nay

>> Những hình xăm đẹp nhất 2013

Dưới đây là những hình xăm được đánh giá là ấn tượng nhất của sao trong năm 2013, trong đó có cả những hình xăm mang tính chất nghệ thuật và cả những hình xăm thể hiện cá tính riêng của sao.

1. P.Diddy

chiem nguong nhung hinh xam an tuong nhat cua sao nam 2013

Hình xăm thể hiện lòng ngưỡng mộ đặc biệt của Diddy

Ngôi sao Hollywood này đã không ngần ngại xăm biểu tượng của tờ báo New York trên cánh tay trái của mình để thể tình cảm và lòng hâm mộ đối với tờ báo này. Hình xăm của Diddy không quá phức tạp, cầu kỳ nhưng lại ấn tượng với ý nghĩa riêng đối với chủ nhân.

2. Cheryl Cole

chiem nguong nhung hinh xam an tuong nhat cua sao nam 2013

Hình xăm độc nhất vô nhị của Cheryl Cole

Nữ ca sĩ “chịu chơi” đã tiêu tốn cả một gia tài cho hình xăm độc nhất vô nhị ở phần dưới cơ thể của mình. Bỏ ra 14.000 bảng Anh cùng hơn 55 giờ đồng hồ xăm mình đã giúp Cheryl Cole sở hữu hình xăm hoa hồng tuyệt đẹp và ấn tượng nhất trong năm qua. Những hình ảnh đầy đủ về hình xăm được nữ ca sĩ chia sẻ đã khiến công chúng thực sự bị lôi cuốn.

3. Miley Cyrus

chiem nguong nhung hinh xam an tuong nhat cua sao nam 2013

Hình xăm chứa chan tình cảm của Miley

Cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus không khiến người hâm mộ ngạc nhiên cho lắm với những hình xăm. Tuy nhiên, khi khoe hình xăm bà ngoại trên tay phải với dòng tâm sự chứa chan tình cảm dành cho bà, Miley đã thực sự khiến công chúng cảm động và ngưỡng mộ. Hình xăm độc đáo này có lẽ đã khiến nữ ca sĩ lấy lại được một phần hình ảnh ngoan hiền trong mắt người yêu nhạc.

4. Drake

chiem nguong nhung hinh xam an tuong nhat cua sao nam 2013

Hình xăm nhỏ đầy ý nghĩa với Drake

Rapper nổi tiếng Drake cũng đã kịp hoàn thành một hình xăm độc đáo và đầy ý nghĩa trong năm 2013. Đó là hình ngôi sao và chữ H ở trung tâm được xăm trên phần vai phải của anh. Hình xăm thể hiện tình cảm của Drake cho thành phố Houston yêu dấu.

5. Justin Bieber

chiem nguong nhung hinh xam an tuong nhat cua sao nam 2013

Những hình xăm kỳ quái che kín cánh tay của Justin

Anh chàng tai tiếng Justin với những hình xăm không còn mấy hứng thú lắm cho với công chúng. Tuy nhiên, trong năm 2013, Justin Bieber cũng sở hữu một bộ sưu tập hình xăm đầy ấn tượng với diện tích hình xăm gần như chiếm hết toàn bộ cánh tay trái của mình. Trong đó nổi bật là hình ảnh dũng sĩ cổ đại và một con mắt ngay phần khửu tay.

Mỗi hình xăm lại có ý nghĩa riêng biệt đối với từng người. Tuy nhiên, sau khi xăm mình không ít người cảm thấy hối hận vì hình xăm đó hay đơn giản là muốn loại bỏ hình xăm cũ để cập nhật mẫu hình xăm mới hơn. Những lúc như vậy hầu hết bạn trẻ đều không biết cách nào để xóa xăm hiệu quả. Hiện nay, nhờ công nghệ Laser Toning tiên tiến, bạn đã có thể xóa xăm nhanh chóng, không đau rát, không để lại sẹo. Với công nghệ mới này, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hình xăm nhạt mực, lỗi thời để thay thế bằng hình xăm lạ mắt hơn hay đơn giản là có được hình xăm giống ngôi sao mình yêu quý.

Mời bạn tham khảo thêm thông tin về công nghệ này tại đây.

Nguồn: http://xoahinhxam.com.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Chiêm ngưỡng những hình xăm ấn tượng nhất của sao năm 2013 trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN