Xóa xăm lông mày an toàn bằng Laser Toning Plus thế hệ mới 2016

0 comment

Công nghệ Laser Toning Plus thế hệ mới là một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong việc điều trị xóa xăm lông mày với ưu điểm vượt trội không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng.

xoa xam long may an toan bang laser toning plus the he moi 2015 1

Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm lông mày an toàn, thế hệ mới nhất

Công nghệ Laser Toning Plus thế hệ mới 2015 xóa xăm lông mày an toàn

Phun xăm thẩm mỹ chân mày là một trong những cách làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, do chọn địa chỉ kém uy tín, không có sự tư vấn và thực hiện đúng chuyên môn mà nhiều bạn xăm lông mày bị hư và cần xóa vết xăm lông mày. Với xóa xăm lông mày luôn đòi hỏi kỹ thuật cao và kết quả thẩm mỹ phải là tối đa. Bởi vùng lông mày có cấu tạo đặc biệt và nhạy cảm hơn so với các vùng da khác, do vậy nếu điều trị không đúng có thể làm rụng lông mày thậm chí làm lông mày không mọc lại được.

Hiện nay, một trong những lựa chọn hàng đầu trong xóa xăm lông mày là công nghệ Laser Toning Plus cao cấp thế hệ mới. Đây là công nghệ laser màu thế hệ mới nhất của Mỹ, đã được tổ chức FDA – tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người, cấp chứng chỉ về tính an toàn, hiệu quả cao, giúp xóa xăm triệt để, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo trên da. Để đạt được hiệu quả xóa xăm tối ưu với những ưu điểm như trên là nhờ công nghệ Laser Toning tích hợp đồng thời hai bước sóng:

– – Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên nó có tác động tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.

– Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.

xoa xam long may an toan bang laser toning plus the he moi 2015 2

Xóa xăm lông mày bằng Laser Toning Plus được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Mức xung năng lượng phát ra từ tia Laser Toning sẽ hấp thu toàn bộ các sắc tố mực xăm dù ở trong lớp sâu trong cùng của da. Ánh sáng Laser có độ tập trung cao nên rất an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng sau khi xóa xăm lông mày. Chỉ sau một liệu trình xóa xăm lông mày kéo dài từ 1-3 lần, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với kết quả đạt được.

Lời khuyên khi đi xoá xăm

– Chỉ nên xoá xăm tại nơi có uy tín và chuyên môn cao, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm.

– Không nên xoá xăm bằng các loại hoá chất và các cách không có cơ sở khoa học.

– Không xoá xăm bằng cách xăm chồng màu khác lên vì không đảm bảo và rất khó khắc phục sau này.

doi ngu bac si tai kangnam

Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi để xóa xăm an toàn

BVTM Kangnam – bệnh viện chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, là một cơ sở thẩm mỹ uy tín có các chuyên khoa điều trị riêng biết. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa điều trị da sẽ là những người trực tiếp điều trị xóa xăm lông mày cho khách hàng. Vận dụng kiến thức thực tế cũng nhiều nă, du học tại nước ngoài, các bác sĩ tại đây thực hiện xóa xăm thành công cho hàng ngàn khách hàng. Kết quả thu được chinh phcuj cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Hãy đến trực tiếp Kangnam để trải nghiệm thực tế hiệu quả của công nghệ xóa xăm lông mày thế hệ mới nhất 2015 nhé. Nếu bạn cần thêm thông tin về dịch vụ xóa xăm lông mày bạn vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 19006450 để nhận được sự tư vấn chi tiết nhé.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 

Thẩm mỹ viện Kangnam 

Nguồn xoahinhxam.com.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Xóa xăm lông mày an toàn bằng Laser Toning Plus thế hệ mới 2016 trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN