Xóa hình xăm nghệ thuật và những lưu ý “sống còn”

0 comment

Những hình xăm thể hiện cá tính cũng như “gu” của người xăm đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, vì những định kiến xã hội hay vì bất cứ một lý do nào đó, khiến hình xăm trên người không còn giá trị nữa, nhiều bạn đã lựa chọn cách giải quyết là xóa hình xăm. Nhưng bất kỳ ai thực sự muốn xóa xăm đều nên có những kinh nghiệm dựa trên sự hiểu biết của mình để có thể tránh những hệ lụy không hay xảy ra.

Nhu cầu xóa xăm tăng cao, kéo theo đó là các cửa hàng, spa, thẩm mỹ viện có dịch vụ xóa xăm mọc lên như nấm. Với những lời mời gọi hấp dẫn, không ít người tỏ ra bối rối không biết đâu mới thực sự là cơ sở an toàn nhất. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay xoahinhxam.com.vn xin đưa ra một số lưu ý để các bạn có thể hình dung rõ hơn về những yếu tố giúp xóa xăm an toàn.

xoa-hinh-xam-nghe-thuat-va-nhung-luu-y-song-con

Xóa hình xăm nghệ thuật và những lưu ý “sống còn”

Lựa chọn phương pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả

Rất nhiều người vì muốn giải quyết nhanh những hình xăm nên đã lựa chọn các loại kem, đá mài xóa xăm mà không hề biết hậu quả để lại là gì. Trên thực tế, các loại kem bán trôi nổi trên thị trường hiện chưa có cơ quan chức năng nào kiểm định về chất lượng, trong kem có chứa rất nhiều các chất hóa học lột tẩy da, khiến da bị bào mòn gây tổn thương nghiêm trọng đến vùng da điều trị. Cũng không ngoại lệ, các loại đá mài cũng khiến da bị tổn thương, mỏng đi dễ khiến các bệnh viêm nhiễm xảy ra.

Chính vì vậy, lựa chọn phương pháp xóa xăm luôn là yếu tố “sống còn” trong việc xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất.

Hiện nay, công nghệ laser Toning đang là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng 532nm và dài 1064nm tác động trực tiếp đến các sắc tố của mực săm nằm sâu dưới da. Giúp phá vỡ và đào thải ra ngoài mà không hề gây tổn thương, xâm lấn gì đến các vùng da xung quanh chỉ sau 1 liệu trình rất ngắn.

Tuân thủ liệu trình điều trị

xoa-hinh-xam-nghe-thuat-va-nhung-luu-y-song-con

Tuân thủ đúng liệu trình xóa xăm

Mực săm bám rất sâu ở dưới da nên khong thể loại bỏ chúng sau 1 lần điều trị được. Chính vì vậy, bạn cần phải tuân thủ đúng liệu trình điều trị xóa xăm tại thẩm mỹ viện mà bạn đang thực hiện. Bởi lẽ, quy trình điều trị đó mới có thể loại bỏ được triệt để hình xăm, không gây ra các biến chứng khác.

Lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín để xóa xăm

Những thẩm mỹ viện có công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ được cấp giấy phép hoạt động, cùng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn mới có thể xóa xăm an toàn và hiệu quả cho bạn được.

Là một trong rất ít những cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, Kangnam đã xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng. Không những thế, đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning, được đông đảo khách hàng tin tưởng và dần khẳng định vị thế địa chỉ xóa xăm tốt nhất hiện nay.

Bạn biết đấy, đúng như cái tên xăm hình nghệ thuật không hề đơn giản. Nếu muốn xóa hình xăm nghệ thuật an toàn, hiệu quả bạn phải tìm hiểu kỹ các yếu tố trên để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ này, hãy liên hệ ngay tới số 19006450 hoặc gửi câu hỏi tại đây, các chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://xoahinhxam.com.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Xóa hình xăm nghệ thuật và những lưu ý “sống còn” trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN