Giới trẻ và trào lưu xăm mình nghệ thuật “gây bão” 2013

0 comment

Trào lưu xăm mình đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Năm 2013, xu hướng xăm mình chú trọng những họa tiết nhỏ với nhiều kiểu xăm độc đáo. Cùng nhìn lại những kiểu hình xăm đã “gây bão” trong năm 2013 vừa qua và có thể tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2014 nhé.

Nhìn chung, xu hướng xăm mình trong năm 2013 vừa qua là kiểu hình xăm nhỏ, ấn tướng và được xăm ở những vị trí khá đặc biệt. Dưới đây là những kiểu hình xăm độc đáo đã “gây sốt” và đã được những tín đồ xăm mình truy lùng. Những mẫu hình xăm này vẫn tiếp tục “hot” trong năm 2014.

1. Hình xăm trên những ngón tay

nhung kieu xam minh gay bao 2013

Những hình xăm trên ngón tay gây bão 2013

Nếu bạn đã từng nhìn thấy những hình xăm lớn trên cổ tay, bắp tay, thì năm 2013, kiểu xăm trên ngón tay lại thịnh hành hơn cả. Hình xăm trên ngón tay khá kín đáo và tế nhị, nhỏ nhắn giống như những chiếc nhẫn. Kiểu xăm mình này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì diện tích xăm không lớn, không quá phô mà vẫn khoe được hình xăm độc. Họ có thể xăm trên một ngón tay hoặc đôi khi là cả bàn tay với những hình xăm độc đáo, sáng tạo do riêng chủ nhân nghĩ ra.

2. Xăm mình đôi

nhung kieu xam minh gay bao 2013

Xăm mình đôi thể hiện tình yêu trong giới trẻ

Những cặp đôi yêu nhau, thành viên trong gia đình, bạn bè rất chuộng kiểu xăm mình đôi. Giống như những chiếc nhẫn đôi, kiểu xăm hình này giúp họ thể hiện tình cảm mặn nồng hoặc sự chung thủy dành cho đối phương. Kiểu xăm mình này đặc biệt được các cặp đồng tính sử dụng để chứng minh tình yêu vì rất kín đáo lại rất độc.

3. Hình xăm trắng

nhung kieu xam minh gay bao 2013

Xăm mực trắng hiện nay đang là những hình xăm khá Hot

Kiểu xăm mình này sử dụng mực trắng thay vì mực màu khác. Chúng khá độc đáo vì không quá lộ liễu mà vẫn đẹp và gây chú ý. Hình xăm trắng dành cho những cô nàng muốn xăm mình nhưng lại sợ bị đánh giá. Kiểu hình xăm này chỉ giống như một lớp áo gien tuyệt đẹp mà thôi.

4. Hình xăm siêu nhỏ

nhung kieu xam minh gay bao 2013

Một mẫu hình xăm siêu nhỏ

Thay vì kiểu xăm mình với những hình xăm cầu kỳ, năm 2013, các bạn trẻ lại chọn những mẫu xăm đơn giản, được tối giản hóa và rất nhỏ. Những hình xăm này cũng được chọn vị trí khá kín đáo như lưng, sau gáy, cổ tay để thể hiện những cá tính riêng của chủ nhân.

5. Xăm hình chữ nghệ thuật

nhung kieu xam minh gay bao 2013

Miley và hình xăm chữ nghệ thuật

Năm 2013 còn xuất hiện trào lưu xăm typography, kết hợp xăm mình với nghệ thuật con chữ. Đơn giản là một câu nói, một cái tên được xăm lên cơ thể với những phong cách chữ độc đáo, cá tính riêng. Nhiều ngôi sao cũng đã hưởng ứng trào lưu này trong đó có Miley Cycus với hình xăm chữ trên bàn chân.

Nếu bạn đã trót xăm mình và không hài lòng, nếu muốn sở hữu những hình xăm cá tính hiện còn rất hot như trên, bạn có thể xóa hình xăm để thỏa sức sáng tạo với những hình xăm này. Tham khảo phương pháp xóa xăm tốt nhất tại đây.

Xem thêm:

Nguồn: http://xoahinhxam.com.vn/

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Giới trẻ và trào lưu xăm mình nghệ thuật “gây bão” 2013 trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN