Cùng trai xinh gái đẹp khoe cá tính tại đại hội hình xăm nghệ thuật 2016

0 comment

Hàng ngàn bạn trẻ đang có mặt tại đại hội hình xăm nghệ thuật quốc tế 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Quần Ngựa – Hà Nội. Thật hiếm có dịp các tín đồ hình xăm lại hội tụ đông đủ tới vậy, đến với lễ hội này bạn sẽ phải choáng ngợp trước quy mô hoành tráng cũng như sự đa dạng của hình xăm đẹp tới mê hồn.

hinh-xam-nghe-thuat-1

Đại hội hình xăm lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Hanoink Fes 2016 được tổ chức trong 2 ngày là 23 và 24/6 tại Hà Nội. Sự kiện hoành tráng này có sự góp mặt của hàng ngàn tín đồ xăm hình cũng những thợ xăm hình nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với quy mô tổ chức lớn hàng ngàn bạn trẻ đã tới đây để chiêm ngưỡng hình xăm cũng như tận dụng có hội được xăm hình miễn phí.

hinh-xam-nghe-thuat-2

Cơ hội xăm hình miễn phí với những nghệ nhân giỏi trong và ngoài nước

hinh-xam-nghe-thuat-3

Đại hội có sự góp mặt của hoa hậu biển Nguyễn Thi Loan

1 Không thể rời mắt trước những Hình xăm Độc nhất thế giới >> chỉ có ở đây

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có dịp tổ chức lễ hội tôn vinh nghệ thuật xăm hình. Với hơn 100 gian hàng đến từ 6 quốc gia và  loạt thử thách, gameshow, âm nhạc… đây là dịp để các bạn trẻ vui chơi và thể hiện cá tính cũng như khoe hình xăm mà mình đang sở hữu.

hinh-xam-nghe-thuat-4

Những nghệ sỹ thỏa sức đam mê bên những fan hâm mộ

hinh-xam-nghe-thuat-5

Lễ hội hình xăm có quy mô hoàng tráng nhất từ trước tới nay

Xem ngay:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi nhan sắc, làm chủ cuộc đời

Đại diện Ban tổ chức chương trình, anh Đức Tuấn – một trong những thợ xăm nổi tiếng Hà thành cho biết, cá nhân anh từng tham gia khá nhiều lễ hội xăm hình tại các quốc gia. Tuy nhiên, lễ hội với quy mô lớn tại Hà Nội này là lần đầu tiên anh có mặt. Anh chia sẻ rất vui và mong nước ta tổ chức thêm nhiều cơ hội để tham gia giao lưu học hỏi cho các tín đồ xăm hình.

hinh-xam-nghe-thuat-6

hinh-xam-nghe-thuat-7

hinh-xam-nghe-thuat-8

Đây là cơ hội khoe hình xăm đầy cá tính mới lạ của các bạn trẻ

1 99 Hình xăm vùng kín Đẹp, Độc đáo của chị em – Không rời được mắt

Nghệ thuật xăm hình ở nước theo nên văn hóa phương Đông như nước ta vẫn chưa được  mọi người có cái nhìn cởi mở hơn. Chính vì thể đây là dịp tạo cơ hội cũng như thể hiện cái nhìn thoáng hơn với bộ môn nghệ thuật trên cơ thể này.

Không chỉ các bạn nam hào hứng với việc xăm hình mà đến các cô nàng cũng không ngần ngại tham gia xăm hình. Những màn biểu diễn xăm hình, những mũi kim xăm trên da thịt điêu luyện chính xác trong chớp mắt đã tạo thành những hình xăm vô cùng độc đáo mới lạ.

hinh-xam-nghe-thuat-9

hinh-xam-nghe-thuat-10

Ai cũng hào hứng vui vẻ khi tham dự 

Xem ngay: Nâng ngực Thái Lan – thay đổi diện mạo với vòng 1 ước mơ

Đại hội có sự góp mặt của hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan với vai trò là MC khách mời đặc biệt. Thêm vào đó các hoạt động ca múa nhạc biểu diễn nghệ thuật diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc phục vụ khách tham dự.

Chương trình diễn ra tới hết ngày 24.6 hãy nhanh chân đến đây và cảm nhận không khí và chiêm ngưỡng những hình xăm nghệ thuật tận mắt. Ngoài ra bạn còn có cơ hội sở hữu những hình xăm nghệ thuật độc đáo miễn phí được thực hiện dưới bàn tay chuyên nghiệp điêu luyện của các nghệ nhân nối tiếng.

Nguồn xoahinhxam.com.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Cùng trai xinh gái đẹp khoe cá tính tại đại hội hình xăm nghệ thuật 2016 trong Tin tức xóa xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN